ரத்து & பரிமாற்றங்கள்

ரத்துசெய்தல் & பரிமாற்றங்கள்

 

நாங்கள் உடனடியாக செயலாக்கத்தைத் தொடங்குவதால், பணம் செலுத்தப்பட்டவுடன் ஆர்டர்களை ரத்து செய்வதை நாங்கள் மகிழ்விப்பதில்லை.

  • சாத்தியமான ரத்துசெய்தல் பற்றி மேலும் விசாரிக்க விரும்பினால், எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவை +91 9443240226 இல் தொடர்பு கொள்ளவும் அல்லது ogsfashions@outlook.com இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் செய்யவும்.

 

கிஃப்ட் கார்டு பாலிசி

  • பணத்திற்கு ஈடாக பரிசு அட்டைகளை திரும்பப் பெற முடியாது.
  • OGS ஃபேஷன் மூலம் வாங்குவதன் மூலம் மட்டுமே அதை மீட்டெடுக்க முடியும்.

பரிமாற்றக் கொள்கை

அரிதான நிகழ்வில் நீங்கள் ஒரு பொருளை பரிமாறிக்கொள்ள விரும்பினால், பின்வருவனவற்றால் வழிநடத்தப்படவும்:

  • எங்கள் தயாரிப்புகள் அனைத்தும் முழுமையான தரச் சரிபார்த்தலுக்குப் பிறகு அனுப்பப்படுகின்றன என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், எனவே தொகுப்பை அன்பாக்ஸ் செய்யும் போது வீடியோ எடுக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் வலியுறுத்துகிறோம்.
  • குறைபாடுகள்/சேதங்களால் ஏற்படும் சேலையை மாற்றுவது அல்லது திரும்பப் பெறுவது குறித்து பரிசீலிக்க Unboxing வீடியோ கட்டாயம் என்பதை அறிவுறுத்துகிறோம்.
  • தயாரிப்பை எங்களிடம் திருப்பி அனுப்புவதற்கு முன் எங்கள் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு நிர்வாகியுடன் தொடர்பு கொள்ளவும். பரிமாற்றத்திற்காக கோரப்பட்டால், 3% பேமெண்ட் கேட்வே கட்டணங்கள் வாங்குதலில் இருந்து கழிக்கப்படும். கட்டணங்கள் உடனடியாக கிரெடிட் புள்ளிகளாக மாற்றப்படும், அதை அடுத்த வாங்குதலின் போது மட்டுமே மீட்டெடுக்க முடியும்.
  • இணையதளத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளவற்றிலிருந்து பெறப்பட்ட தயாரிப்பில் நிறங்களின் விலகல் போன்ற சூழ்நிலைகளுக்கு பரிமாற்றத்தை ஏற்றுக்கொள்வது மறுக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் நாங்கள் தொழில்முறை படங்களை எடுப்பதில் கடினமாக முயற்சி செய்கிறோம் மற்றும் பகல்நேர படங்களை அனுப்புவதன் மூலம் உதவுகிறோம்.
  • பிளவுஸ் பகுதி வெட்டப்பட்ட, குஞ்சம் போடப்பட்ட, பரிசு அட்டைகள் மற்றும் விற்பனைப் பொருட்களைக் கொண்ட புடவைகள் ரிட்டர்ன் பாலிசியின் கீழ் உட்படுத்தப்படாது.
  • பரிவர்த்தனையின் போது ogsfashions@outlook.com இல் எங்களுக்கு எழுதுங்கள், முழுமையான தகவலுடன் - ஆர்டர் விவரங்கள், தயாரிப்பை மாற்றுவதற்கான உங்கள் நோக்கத்திற்கான காரணம். ஒரு பரிவர்த்தனையை மதிப்பிட, சரிபார்க்க மற்றும் ஏற்றுக்கொள்ள அல்லது நிராகரிக்க, தயாரிப்புகளைப் பெற்ற நாளிலிருந்து 24 மணி நேரத்திற்குள் இது செய்யப்பட வேண்டும்.
  • குறைபாடு / சேதம் காரணமாக நீங்கள் சேலையை மாற்ற விரும்பினால், மேலே குறிப்பிட்டுள்ள விவரங்களுடன் அன்பாக்சிங் வீடியோவையும் சேர்க்கவும்.
  • com எந்த வருமானத்தையும் ஏற்காது. ஒரு பரிமாற்றம் செல்லாது என்று கண்டறியப்பட்டால், வாடிக்கையாளருக்கு பொருத்தமான காரணம் வழங்கப்படும்.
  • எக்ஸ்சேஞ்ச் ஷிப்பிங் - எக்ஸ்சேஞ்ச் ஏற்றுக்கொண்டதை உறுதிசெய்தவுடன், தயவுசெய்து பின்வரும் முகவரிக்கு தயாரிப்புகளை அனுப்பவும்- 175-1, காலிகட் மெயின் ரோடு, கொண்டலாம்பட்டி, சேலம்-636010. தமிழ்நாடு [தமிழ்நாடு] இந்தியா.
  • வாடிக்கையாளரே தங்கள் பொருளைத் திரும்பப் பெறுவதற்குத் தங்கள் சொந்தக் கப்பல் செலவுகளைச் செலுத்த வேண்டும். ஷிப்பிங் செலவுகள் திரும்பப் பெறப்படாது. சேருமிடத்தைப் பொறுத்து, நீங்கள் பரிமாறிய தயாரிப்பு உங்களைச் சென்றடைவதற்கு எடுக்கும் நேரம் மாறுபடலாம்.
  • மழை, அதிகப்படியான பயன்பாடு, கறை, தவறான சுத்தம் மற்றும் கவனிப்பு மற்றும் பிற சாதாரண தேய்மானம் காரணமாக புடவையை வாங்கிய பிறகு ஏற்படும் சேதங்களுக்கு OGS ஃபேஷன் பொறுப்பேற்காது.

நீங்கள் வாங்கிய புடவைக்கு புடவை குஞ்சம்/பிளவுஸ் டிடாச்மென்ட் சேவைகளை நீங்கள் கோரியிருந்தால், பரிமாற்றங்கள் அனுமதிக்கப்படாது.